Sunday 18 July 2010

Death Race (2008)ซิ่งสั่งตาย [VCD Master][พากย์ไทย]

ชื่อ Death Race (2008) | Death Race
 ชื่อไทย :     ซิ่งสั่งตาย
แนว - Thriller - Action
แสดง Jason Statham Joan Allen Tyrese Gibson Ian McShane Natalie Martinez Jason Clarke
ทีมงาน Director: Paul W.S. Anderson
เข้าฉาย 21-08-2008


เรื่องย่อ
เหตุการณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นในโลกอนาคต เมื่อนักโทษชาย(สตาแธม) ที่กำลังจะพ้นโทษในอีกไม่กี่สัปดาห์ถูกผู้คุม (อัลเลน) บังคับให้เข้าขับรถแข่งที่โหดร้ายและเป็นอันตรายถึงชีวิตร่วมกับผู้ต้องขัง คนอื่น ๆณ เกาะเทอร์มินัล ในนิวยอร์คปี 2020 เรือนจำของสหรัฐแน่นจนถึงขีดสุด บริษัท Weyland Corporation เอกชนรายใหญ่ผู้บริหารจัดการเรือนจำจึงเกิดแนวคิด นำนักโทษมาแข่งกีฬามหาโหดถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ เมื่อเหล่าผู้ต้องขังแรงเหลือ กับผู้ชมที่กระหายความรุนแรงเข้ามาอยู่ร่วมกันใน 'Death Race' การแข่งขันที่โหดที่สุดในโลก

เจนเซ่น เอเมส แชมป์แนสคาร์ 5 สมัยที่เคยเอาตัวรอดมาได้นักต่อนัก หลังจากต้องขังมา 8 ปีอีกแค่ 6 สัปดาห์เขาก็จะได้กลับไปเจอหน้าครอบครัวแล้ว แต่เมื่อ Weyland อยากได้นักขับมือดีมาเป็นตัวชูโรง เขาก็ถูกบังคับให้ต้องลงแข่ง แฟรงเก้นสไตน์ นักแข่งที่แต่งตัวเลียนแบบอสูรในตำนานเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม ซึ่งวายร้ายที่ซ่อนใบหน้าอยู่ใต้หน้ากากสีดำเมทัลลิคคนนี้ก็เป็นคู่แข่งที่ เฉือนกันไม่ลง นักโทษจะต้องเข้าแข่งโหดตลอด 3 วันโดยมี อิสรภาพ เป็นรางวัล แต่ผู้ชนะจะต้องรอดชีวิตจากการช่วงชิงรางวัลกับเหล่านักโทษเดนตายในดินแดน ทิ้งร้าง

เอเมสจะต้องขับรถคู่ใจ พร้อมอาวุธครบมือทั้งปืนกล, ระเบิดเพลิง, และแท่นยิงจรวด ทางเลือกก็มีอยู่แค่ ฆ่า หรือ ถูกฆ่า เพื่อจะคว้าชัยในการแข่งขันที่โหดที่สุดในโลก 'Death Race' นั่นเอง

    

No comments:

Post a Comment