Sunday 18 July 2010

Toy Story 1-2 ทอย สตอรี่ ภาค1-2[VCD Master][พากย์ไทย]

Toy Story 1(1995)ทอย สตอรี่ 1[VCD Master][พากย์ไทย]


ประเภท Animation / Adventure / Comedy / Family / Fantasy
เรต ภาพยนตร์ G
ปีที่เข้าฉาย 1995
ความยาว 81 นาที
กำกับ โดย John Lasseter
เขียนโดย John Lasseter, Pete Doctor, Andrew Stanton, Joe Ranft, Joss Whedon, Joel Cohen, Alec Sokolow
ทอย สตอรี่ คือภาพยนตร์คอมพิวเตอร์แอนิเมชั่นขนาดยาวเรื่องแรก และกลายเป็นผลงานสุดฮิต ทั้งยังสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมทั่วโลก
          ในฐานะของเล่นตัวโปรดของแอนดี้ เด็กชายวัย 6 ขวบ ทำให้วูดี้กลายเป็นหัวหน้าบรรดาของเล่น ด้วยความมาดมั่น แต่เมื่อบัซ ไลท์เยียร์ ตุ๊กตาตำรวจอวกาศก้าวเข้าในถิ่นของวูดี้ ในฐานะของขวัญวันเกิดชิ้นโปรดของแอนดี้ การชิงดีชิงเด่น เพื่อเป็นขวัญใจ ของเจ้านายตัวน้อยจึงเกิดขึ้น และส่งผลให้ทั้งคู่ต้องตกไปอยู่ในบ้านของซิด เด็กชายข้างบ้านผู้รักที่จะทำลายของเล่นเป็นชีวิตจิตใจ และ.การร่วมมือระหว่างวูดี้กับบัซ เพื่อหลบหนีกลับมานี่เองที่ทำให้พวกเขาตระหนักถึงมิตรแท้!
          เต็มเปี่ยมด้วยความบันเทิง อบอุ่นใจ และเพลงไพเราะ ทอย สตอรี่ ภาพยนตร์ที่กลายเป็นประวัติศาสตร์บันเทิงเจ้าของรางวัลออสการ์พิเศษเรื่องนี ้ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว เพื่อความสุขที่หยิบชมได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
 
   
ดาวน์ โหลด Toy Story 1ทอย สตอรี่ 1 CD2 Part3

Toy Story 2 ( 1999 ) ทอย สตอรี่ 2[VCD Master][พากย์ไทย] 


ชื่อไทย :     ทอย สตอรี่ 2
    ผู้กำกับ :     จอห์น แลสซีเตอร์
    ผู้แต่ง :      จอห์น แลสซีเตอร์,  พีท ด็อคเตอร์
    วันเข้าฉาย :     10/12/1999
    ประเภท :       Action, Adventure, Animation, Comedy, Family, Fantasy
    ความยาว :      92 นาที
    เรท :      เรท G
    สถานที่ถ่ายทำ :      United States
ทอยสตอรี่ 2 ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมรางวัลลูกโลกทองคำเรื่องนี้ กลายเป็นขวัญใจของผู้ชมทั่วโลก เมื่อครั้งที่ออกฉาย และ.ขึ้นทำเนียบหนังคลาสสิคได้ในทันที เวลานี้ ทอย สตอรี่ 2 ในรูปแบบ 1 ดิสค์ สำหรับนักสะสม ได้รับการปรับปรุงใหม่หมดจดทั้งภาพ และ.ระบบเสียง ให้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยที่ดี เยี่ยมยิ่งกว่าที่คุณเคยสัมผัสมาแล้ว!
          ในระหว่างที่แอนดี้ไปเข้าค่าย ฤดูร้อน วูดี้ถูกอัล นักสะสมของเล่นจอมละโมบขโมยไป เพื่อเก็บให้ครบชุดคอลเล็คชั่นราวด์อัพแก๊ง ซึ่งกลายเป็นของหายากในปัจจุบัน เวลานี้ วูดี้ พร้อมด้วยเจสซี่  บูลส์อาย และ.คุณลุงนักขุดทอง กำลังจะได้ไปอยู่ในพิพิธภัณฑ์ ซึ่งวูดี้จะได้ใช้ชีวิตที่เหลือทั้งหมดของเขาในตู้กระจกไปตลอดกาล มันขึ้นอยู่กับบัซ  มิสเตอร์โปเตโต้เฮด  แฮม  เร็กซ์ และ.สลิงกี้ด็อก ที่จะช่วยเพื่อนเขากลับมาและ.ย้ำเตือนสติวูดี้ว่าการเป็นของเล่นที่แท้จริง นั้นคือเอะไร

    
 

No comments:

Post a Comment