Sunday 15 August 2010

Chloe / โคลอี้ เธอซ่อนร้าย ผู้หญิงสมัยนี้ ... รู้หน้า ไม่รู้ใจ [VCD Master][พากย์ไทย]


“ ผู้หญิงสมัยนี้ ... รู้หน้า ไม่รู้ใจ “
แคทธาลีน (จูลี่แอน มัวร์) แพทย์หญิงที่ประสบความสำเร็จ และ เดวิด (เลียม นีสัน) อาจารย์มหาวิทยาลัย แต่งงานกันและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ทั้งสองมีหน้ามีตาในสังคมและมีลูกชายที่มีอนาคตในเส้นทางดนตรี แต่แล้วภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูสวยงามก็เริ่มสั่นคลอน เมื่อ เดวิด ไม่ปรากฏตัวในงานวันเกิดของตัวเอง ซึ่งทำให้ แคทธารีน เริ่มสงสัยถึงความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวของสามี

เพื่อไขข้อข้องใจ แคทธาลีน ตัดสินใจจ้าง โคลอี้ (อาแมนด้า ไซเฟร็ด) เอสคอร์ทสาวให้มาล่อลวงสามีเพื่อทดสอบ แต่การทำงานของ โคลอี้ ในการล่อลวง เดวิด นั้น กลับทำให้ แคทธาลีน เดินเข้าสู่วังวนของกิเลสและตัณหา และค้นพบกับความรู้สึกที่ลืมเลือนไปอีกครั้ง แต่การเปิดประตูสู่เขตแดนอันต้องห้าม อาจทำให้ชีวิตของคนทั้งสามพบกับการพลิกผันครั้งใหญ่ในชีวิต

Chole คือภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่บอกเล่าถึงความรักและการหลอกลวง ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ปี 2003 เรื่อง Natalie ของ แอน ฟองแต็ง ผู้กำกับหญิงชาวฝรั่งเศสชื่อดัง โดยเป็นการประชันกันของสามดาราชั้นนำอย่าง อแมนด้า ไซเฟร็ด ดาราสาวจาก Mamma Mia! และ Dear John  ,   จูลี่แอนน์ มัวร์ นักแสดงที่เคยเข้าชิงออสการ์มาแล้ว 4 ครั้ง และ เลียม นีสัน ที่เพิ่งมีผลงานแอ็คชั่นสุดมันส์อย่าง Taken

Chloe เป็นผลงานของ อะตอม อีโกยัน ผู้กำกับหนังมือรางวัลชื่อดัง ที่ได้รับรางวัลจากเวทีการประกวดทั่วโลกมาแล้วกว่า 40 ครั้ง โดยมีผลงานเด่นอย่าง The Sweet Hereafter ที่ทำให้เขาได้เข้าชิงถึงสองรางวัลออสการ์ และเขียนบทโดย อีริน เครสสิด้า วิลสัน ผู้สร้างชื่อจากการเขียนบทให้กับ Secretary หนังรักโรแมนติกอารมณ์แปลกใหม่ ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลนักเขียนบทหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก Independent Spirit Awards

  

No comments:

Post a Comment