Sunday 22 August 2010

SHUTTER ISLAND เกาะนรกซ่อนทมิฬ[VCD Master]-[พากย์ไทย]

ชื่ออังกฤษ     
Shutter Island
ชื่อไทย     เกาะนรกซ่อนทมิฬ
ประเภทหนัง     Action/Thriller
ผู้กำกับ     Martin Scorsese
ผู้แต่ง     -
วันที่เข้าฉาย     06 April 2010
ความยาวหนัง     -
นักแสดง     Leonardo DiCaprio, Mark Ruffalo, Ben Kingsley, Michelle Williams, Patricia Clarkson, Max von Sydow, Jackie Earle Haley, Emily Mortimer

จากผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ มาร์ติน สกอร์เซซี และนิยายทริลเลอร์เบสต์เซลเลอร์ฝีมือเดนนิส ลีเฮน คือ Shutter Island เรื่องราวความลึกลับสุดหลอนและความตื่นเต้นลุ้นระทึกที่เกิดขึ้นบนเกาะป้อม ปราการที่เป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลสำหรับอาชญากรโรคจิต
         ในปี 1954 ที่สงครามเย็นยังคงคุกรุ่น เมื่อตำรวจศาล เท็ดดี้ แดเนียลส์ (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงสามรางวัลอคาเดมี อวอร์ด) และคู่หูใหม่ของเขา ชัค โอล (มาร์ค รัฟฟาโล) ได้ถูกเรียกตัวไปยังเกาะชัตเตอร์ เพื่อสืบสวนการหายตัวไปจากห้องขังอย่างลึกลับของฆาตกรผู้ชาญฉลาด ภายในโรงพยาบาลแอชคลิฟฟ์ ที่มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ท่ามกลางจิตแพทย์และคนไข้โรคจิตบนเกาะที่ห่างไกลผู้คน พวกเขาได้เจอกับบรรยากาศแปลกประหลาดที่ผันแปรเสมอ ที่บ่งบอกให้พวกเขารู้ว่า ไม่มีสิ่งใดเป็นอย่างที่เห็น
         เมื่อเฮอร์ริเคนพัดถล่มเกาะชัตเตอร์ การสืบสวนก็คืบหน้าอย่างรวดเร็ว แต่ยิ่งพายุทวีความรุนแรงมากขึ้น ปริศนาและความน่าสงสัยก็ยิ่งทวีความน่าตื่นตะลึงและน่าสะพรึงกลัวมากขึ้น เรื่อย ๆ มันมีเงื่อนงำ และแนวโน้มของการสมคบคิดลับ ๆ การทดลองทางการแพทย์ที่ผิดศีลธรรม การควบคุมจิตใจ วอร์ดลับ หรือแม้แต่เรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติ แต่หลักฐานที่มีกลับน้อยนิดเหลือเกิน ในการเคลื่อนตัวเข้าไปอยู่ในเงามืดของโรงพยาบาลที่ถูกครอบงำด้วยพฤติกรรมเลว ทรามของคนไข้โรคจิตและวัตถุประสงค์ที่ไม่รู้แน่ใจของเหล่าแพทย์ที่เจ้าเล่ห์ ไม่แพ้กัน เท็ดดี้ก็เริ่มรู้สึกได้ว่า ยิ่งเขาล้วงลึกลงไปในเรื่องราวนี้มากขึ้นเท่าไหร่ เขาก็จะยิ่งถูกบีบให้ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่เขากลัวที่สุดมากขึ้นเท่านั้น และเขาก็รู้ตัวว่า บางที เขาอาจไม่มีชีวิตรอดกลับออกไปจากเกาะแห่งนี้ก็เป็นได้

ดาวน์โหลด  SHUTTER ISLAND เกาะนรกซ่อนทมิฬ Part6

No comments:

Post a Comment